Hotline: 09 09 09 88 12
Giỏ hàng: 0
Chat trực tuyến
In lụa
In kỹ thuật số
Văn hóa
Văn hóa

1. HỆ GIÁ TRỊ CỐT LỖI

  • KHẨU HIỆU – SLOGAN

           “Phương pháp in, sự đổi mới và các giải pháp cho bạn”

    •  TẦM NHÌN PRINTECH ĐẾN 2020                

      Là công ty cung cấp nguyên vật liệu ngành in lụa hàng đầu của cả nước– Niềm tự hào của tập thể Cán bộ-Công nhân viên Printech.

    • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

      • Tính chuyên nghiệp : thành thạo công việc, năng động, sáng tạo và hiệu quả

      • Tính liên kết : thống nhất, khả năng làm việc theo nhóm, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty.

      • Tính hội nhập : toàn cầu hóa

      • Tính quyết liệt : tự tin, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì sự phát triển của công ty.

    • Yếu tố con người : tôn trọng, phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người.

 

    • TRIẾT LÝ KINH DOANH

      • Phương châm và mục đích kinh doanh của Printech là chuyển giao công nghệ cho khách hàng/đối tác.

      • Chất lượng sản phẩm : Là sự sống còn của doanh nghiệp, là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững

      • Khách hàng là đối tác : Printech cùng chia sẻ lợi ích, trách nhiệm, thuận lợi và khó khăn cùng đối tác của mình.

      • Táo bạo và đột phá : Rút ngắn khoảng cách, đi tắt đón đầu, tạo thế cạnh tranh lành mạnh

      • Cải tiến liên tục : Không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung

      • Tinh thần đoàn kết và sự thống nhất: Là nền tảng tạo nên sức mạnh phát triển vững chắc của công ty.
      • Phương châm hành động: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt

2. VĂN HÓA TRONG LÀM VIỆC

    • Nơi làm việc

      • Đối với nơi làm việc của cá nhân

        •  Giữ gìn cảnh quan nơi làm việc sạch sẽ, gọn gàng

        •  Sắp xếp các thiết bị phục vụ công việc vật dụng cá nhân gọn gàng, khoa học

        •  Khi đứng dậy khỏi nơi làm việc, tài liệu phải được xếp lại ngay ngắnPhân loại, lưu trữ tài liệu nghiên cứu, phục vụ công việc khoa học, thuận tiện khi tra cứu 

        • Đối với môi trường làm việc chung
      • Đối với môi trường làm việc chung

        • Chủ động giữ gìn công sở xanh, sạch , đẹp hoặc liên hệ với bộ phận có trách nhiệm để kịp thời xử lý những vấn đề có liên quan đến vệ sinh chung của công ty

        • Không vứt rác bừa bãi, không hút thuốc và ăn quà vặt tại nơi làm việc

        • Không tụ tập, tán gẫu , trò chuyện ồn ào gây ảnh hưởng đến người xung quanh
    • Tác phong

      •  CB-CNV tuân thủ mặc đồng phục theo quy định, đeo biển hiệu tên của mình trong thời gian làm việc và trong khi đi giao dịch công tác

        Nam giới

                  Tóc không được che hết khuôn mặt

                  Tóc không được che hết tai

                  Tóc không được phủ hết cổ áo

                  Râu và ria mép cần được tỉa gọn gàng

                  Đồng phục gọn gàng, sáng sủa, phẳng nếp

        Nữ giới

                  Tóc không được che lấp khuôn mặt

                  Kiếu tóc gọn gàng, tránh những ruy băng, đồ trang trí rườm rà trên tóc

                  Đồng phục gọn gàng, sáng sủa, phẳng nếp

                  Cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát

      • Tác phong giao tiếp ứng xử văn minh, lịch sự.

      •  Đi đứng trong tư thế đàng hoàng, đĩnh đạc, chững chạc, không quá vội vàng và hấp tấp nhưng cũng không quá chậm chạp

      •  Không để tay trong túi quần trong quá trình giao tiếp

      •  Phải biết nhường lối cho người lớn tuổi, cấp trên, phụ nữ

      •  Đi lại đóng mở cửa nhẹ nhàng

      •   Khi đi lại trong công ty không khoác vai, nắm tay nhau, nhìn chằm chằm vào ai hoặc chỉ trỏ vào phòng làm việc

      •   Gặp chỗ chật chội phải nhường bước, nếu muốn vượt lên cần xin phép

      • Không dựa vào tường hay bất cứ vật gì xung quanh khi nói chuyện

    • Khi làm việc  

      •  Đi làm đúng giờ

      •  Không ăn quà vặt trong giờ làm việc

      •  Chào hỏi mọi người khi đến chỗ làm

      •  Không chơi game trong giờ làm việc

      •  Liên lạc trước với cán bộ quản lý khi vắng mặt hay đi làm muộn

      •  Luôn ý thức được hành vi của mình

      •  Cố gắng để lời nói ngắn gọn, dễ nghe. Tránh cắt ngang người khác hoặc gây ra sự hài hước khiến người khác bực mình

      •  Không rời chỗ làm trong thời gian làm việc trừ trường hợp phải đi giao dịch công việc hoặc trong trường hợp cần thiết

      •  Tránh cản trở người khác trong quá trình làm việc

    •  Tỏ thái độ vui vẻ, không biểu lộ vấn đề cá nhân khi làm việcTắt hết thiết bị điện và đặt các thiết bị an toàn vào đúng chỗ quy định và chào tạm biệt trước khi rời khỏi văn phòng.

3. VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG/ ĐỐI TÁC

    •  Khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng nhân viên Printech nhấc máy trong vòng 03 tiếng đổ chuông.

    • Chào hỏi khách hàng trước và chủ động giúp đỡ nếu thấy khách có biểu hiện cần giúp đỡ ( kể cả khách đến không phải để gặp mình )

    • Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ

    • Giao tiếp với thái độ ân cần, gần gũi, biểu hiện sự thân thiện

    • Bảo đảm rằng đang sẵn sàng và luôn sẵn sàng vào mọi lúc

    • Tôn trọng khách hàng/ đối tác

    • Nhanh chóng giải quyết thắc mắc, than phiền của khách hàng / đối tác nhằm phục vụ một cách hữu hiệu nhất

    • Giao lưu cởi mở với khách hàng/ đối tác trong quyền hạn, sẵn lòng chấp nhận các đề nghị và những ý tưởng cải tiến hợp lý của khách hàng / đối tác

    • Biết lắng nghe, cố gắng hiểu được khách hàng/ đối tác để có thể đưa ra những cách diễn đạt phù hợp với khả năng hiểu biết và khả năng chú ý của họ trong giao tiếp với khách hàng / đối tác đảm bảo thái độ tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, không nói xấu tổ chức, cấp trên và đồng nghiệp

  • Thực hiện đúng cam kết với khách hàng
Chia sẻ thông tin này

HOTLINE

0909098827 (Hoa)

0909098812 (Anh/Việt)

(In lụa)

(In kỹ thuật số)

(C) 2015 - CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IN NGUYÊN PHÁT - PRINTECH

179-181 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Q. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 5431 9944 | Fax: (08) 5431 9911 | Email: support@printech.vn

© Copyright 2015 Printech Company Limited. All rights reserved.

# Lượt truy cập